TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
NHÂN DỊP TẾT ẤT TỴ NĂM 2025
Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người đoàn viên sum vầy nhưng đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn lại là một thử thách lớn khi không có đủ điều kiện để đón xuân đầy đủ. Hiểu được điều đó, chương trình “Trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn” được tổ chức nhằm mang lại niềm vui và sự sẻ chia, giúp các em có một cái Tết ấm áp hơn.
Trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp của những ngày xuân Ất Tỵ đang đến gần, chiều ngày 23 tháng 1 năm 2025, Trường Tiểu học Lam Sơn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Thực hiện Chương trình “Xuân yêu thương”, Chi đoàn nhà trường đã kêu gọi sự ủng hộ từ các thầy cô giáo trong nhà trường, các nhà hảo tâm trên địa bàn xã để chia sẻ yêu thương, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường nhằm góp phần giúp các em có động lực vươn lên trong cuộc sống.
Tại chương trình, BGH nhà trường đã trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 12 suất quà. Đó là một hành động ý nghĩa không chỉ giúp các em có thêm niềm vui đón xuân, mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia và quan tâm đến các em học sinh.
Bên cạnh đó Nhà thuốc Thắng Huyền cũng đã trao 12 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài việc trao quà, buổi lễ còn được tổ chức với không khí vui tươi, ấm áp, để các em cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương từ mọi người. Đây cũng là cơ hội để lan tỏa thông điệp về tinh thần sẻ chia, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Chương trình “Trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó hhăn” là minh chứng rõ nét cho tình đoàn kết, sự sẻ chia trong cộng đồng, góp phần tạo nên một mùa xuân trọn vẹn cho những trái tim nhỏ bé. Những suất quà tuy chưa lớn nhưng đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia của BGH nhà trường, của thầy cô, học sinh nhà trường và Nhà thuốc Thắng Huyền đối với các em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.
Người viết: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ